Friday, May 10, 2013

மழையே ...

என்னை கொஞ்சி நனைத்திடும் மழையே,
கோடையில் இன்று என்னை கட்டியணைத்திடும் மழையே ,
வாடையில் கோடி பூப்பூத்தாட் போல் பூத்தாயே மழையே,
தாடை ஓரம் வழியும் நீரில் என் உணர்வும் கரையுமோ மழையே...

கரும் கட்டழகி கண்கசக்கி தோன்றினாயோ மழையே?
வெறும் தரை காய்கிறதே என மண்ணில் வீழ்ந்தாயோ மழையே?
சிறு தூரல் கொண்டு கண்ணம் முத்தமிட்டாயோ மழையே? - அதில்
மறுபுறம் என் உடலையும் குளிரச் செய்தாயே மழையே...

தொடுவானம் இருந்து என்னை தொட்டாயே மழையே,
தொடுதூரம்  இல்லை, இருந்தும் என்னை விட்டாயா மழையே?
தொலைதூரத்தில் அவள், நனைக்காதே மழையே,
தொலைக்கவில்லை அவளை, நனைந்தாள் நான் கரைவேனே மழையே...

அடை மழைக்குள் அவள் கூந்தல் என் முகம் வருடிடுமா மழையே?
மடை இன்றி ஓடும் கண்ணீர், உன் தூரல் மறைக்குமோ மழையே?
குடை இருந்தும் தனிமையில் தினம் தவிக்கின்றேனே மழையே...
விடை எழுத மையாகி நீ அவள் மனதை நனைப்பாயோ மழையே?

~அன்புடன் கோகுலன்.

No comments:

Post a Comment